• Thủ thuật
  • Bổ sung tính năng giúp kiểm soát tài liệu tốt hơn trên Google Docs - BlogVNPT test

    Tin mới

    Post Top Ad

    Post Top Ad

    Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

    Bổ sung tính năng giúp kiểm soát tài liệu tốt hơn trên Google Docs




    Google đã bổ sung một số tính năng mới vào dịch vụ trực tuyến Google
    Docs, nhằm giúp người dùng quản lý tốt hơn các phiên bản tài liệu của
    họ.




    Theo Neowin, ngoài khả năng quản lý phiên bản tài liệu tốt
    hơn, Google Docs cũng chứa các cải tiến cho phép các thành viên trong
    một nhóm tìm kiếm thông tin dễ dàng hơn khi họ cần và tùy chỉnh các công
    cụ trong luồng công việc. Hầu hết các chức năng kiểm soát phiên bản
    được giới hạn trong Docs, nhưng một số nhỏ cũng mở rộng đến Sheets và
    Slides.


    Với bản cập nhật này, bạn có thể đặt tên khác cho các phiên bản tài
    liệu để quản lý tốt hơn công việc của mình. Các nhóm cũng có thể tận
    dụng chức năng này để giúp làm rõ khi tài liệu đang ở trạng thái hoàn
    tất hoặc vẫn đang xử lý. Để cung cấp tên cho tập tin tùy chỉnh, hãy vào
    File > Version history > Name current version.


    Một số cập nhật mới liên quan đến lịch sử phiên bản đã xuất hiện
    trong Docs nhưng không có trong Sheets hoặc Slides. Đầu tiên là khả năng
    xem trước tài liệu có hoặc không có chỉnh sửa được đề xuất. Để truy cập
    vào tùy chọn này, chọn Tools > Review suggested edits > Preview
    accept all hoặc Preview reject all tương ứng với việc chấp nhận hoặc từ
    chối tất cả các thay đổi.


    Nếu đang xem tài liệu từ thiết bị Android, iPhone hoặc iPad và muốn
    chỉnh sửa, bạn có thể nhấn trình đơn ba chấm ở dưới cùng bên phải tài
    liệu để đề xuất chỉnh sửa mọi nơi. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ
    Litera Change-Pro và Workshare để so sánh các tài liệu và so sánh ngay
    lập tức.


    Google
    cũng đã bao gồm các mẫu tài liệu mới cho Docs và Sheets đi kèm với các
    công cụ bổ sung. Ví dụ Google đã làm việc với LegalZoom và DocuSign để
    tạo mẫu Mutual Non, cho phép các doanh nghiệp nhanh chóng tạo ra NDA và
    thu thập chữ ký bằng cách sử dụng tiện ích DocuSign. Google cũng đã hợp
    tác với Lucidchat, PandaDoc, EasyBib và Supermetrics để tạo các mẫu
    khác.


    Cuối cùng là cập nhật liên quan đến Google Cloud Search. Kể từ bây
    giờ, khách hàng doanh nghiệp và thuê bao G Suite có thể sử dụng Google
    Cloud Search trong Docs và Slides thông qua tính năng Explore. Nó sử
    dụng Machine Intelligence để hiển thị thông tin có liên quan để giúp bạn
    làm việc hiệu quả hơn. Để sử dụng tính năng này, hãy mở tab Explore
    trong Docs và Slides rồi nhập nội dung bạn đang tìm kiếm, Cloud Search
    sẽ kéo các chi tiết quan trọng từ thông tin trên các ứng dụng G Suite,
    bao gồm Gmail, Drive, Lịch, Sites…


     


    Theo thanhnien.vn




    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad